Thursday, February 17, 2011

Init sa sauna

Tawagin niyo na lamang akong Dick, 25, binata, 5’8” ang taas, moreno , di naman guwapo pero may animal appeal—yun bang tipong a la Robbie Mananquil ang dating. Nabansagan akong Dick dahil noong high school pa ako, kabi-kabila ang mga girlfriend ko, kaya naman malagyan lang daw ng saya ang poste, ay papatulan ko na. Aaminin ko. Mahilig ako. Lahat pinapatos ko. Pero mga babae lamang yun. Kaya naman nabansagan akong “tarugo” ng mga barkada ko. Gustong-gusto ko naman ang bansag dahil nakakadagdag sa pagkalalaki ko. Ngunit lahat ay may hangganan. Hindi ko na masikmura ang panlalait ng mga barkada ko. Nagreklamo na ako dahil walang dating ang “Tarugo.” At medyo bastos pa dahil nagtataasan ang mga kilay ng mga titser naming kapag naririnig ang salitang “tarugo.” Kaya mula noon, binansagan ako ng “Dick” kapalit ng palayaw kong Benny, dahil ang buo kong pangalan ay Benedicto. Pero hindi yan ang kuwento ko.


Taong 2003, tuwing Biyernes ng gabi ako nag-gi-gym sa isang branch ng gym namin dito sa Ortigas. Bale sister company ng gym namin kaya magtataka kayo kung iba ang pangalan. Medyo nawiwili ako sa gym ko na ito kasi bukod sa mas maganda ang facilities, maraming mga sexy at magaganda kumpare sa totoong gym ko. At siyempre, maraming cute na guys. Oo naman, nagladlad na ako. Pagkatapos kong magsawa sa mga babae, nakahiligan ko namang manlalake. Saka ko na ikukuwento sa inyo kung paano at bakit. Baka magkaiyakan pa tayo kapag nagkuwento ako. Anyway, sa tingin ko ay kauri ko rin sila, na nagkukubli sa likod ng mga masel at matikas na pangangatawan. Marami-rami na rin akong naging kakilala sa gym na ito. Isa na rito ang cute na instructor na si Jake, na spotter ko sa bench press. Palagay ko mujer din ang lokong ito kasi panay ang pasilip nya sa akin kapag ako ay nakahiga na habang nagbubuhat at kunwari nag-i-spot siya. Well, ako naman curious sa magandang tanawin na panakaw kong sinusulyapan at lalo akong naeengganyo kapag panay ang puna niya sa akin na “bato-bato” na raw ako. Totoo yon, medyo mabilis ang paghubog ng katawan ko noong panahong yon dahil araw-araw ako sa gym. Medyo tinamad na nga lang ngayon kaya medyo nawala ng mga umbok sa dibdib ko, kaya heto, sabak ulit sa gym.


Marami na akong naririnig sa gym na ito dahil dito rin pala nanggaling ang isang instructor namin sa gym ko. Maraming milagro, ika nga. Aaminin ko, lalo akong nawili sa pagpunta dun dahil nga sa mga balitang ito. Hindi dahil gusto kong maranasan, pero gusto ko lang makasaksi ng mga kaganapang hindi mo akalaing nangyayari sa loob ng gym na yun. Kakatakot yata kapag nahuli ka. Dyahe. Sa gym ko kasi, walang mga milagro. Pano ba naman, parang mga kapatid ang turingan namin, dahil ang mga miyembro dun ay mga pamilya, magkakapatid, o kaya ay mga magkakapit-bahay. Walang thrill, ika nga. May isang bading na out na out na miyembro namin pero ayaw kaming patusin, kahit na ipagduldulan naming ang sarili naming sa kanya. Kasi parang pakiramdam daw niya may incest na mangyayari. Ganun ka-wholesome ang gym ko.



Sa wakas, napatotohanan ko ang chismis na ito nang minsang mag-gym ako ng 6:30 ng umaga. Katatapos lang ng pasko noon at nasa probinsiya ako para sa Christmas break at timing na susunduin namin ang ate ko galing ng US. Sa dami ng pagkain nang nakaraang paskong yon, naisipan kong dumaan muna ng gym para makabawas ng taba, dahil alas-onse pa naman ang dating ng eroplano. Mabuti na rin yun kesa naman magmukmok ako sa airport, at mainitan sa parking lot.



Kabubukas pa lamang ng gym at tatlo pa lamang kaming nag-eehersisyo. Sa kalagitnaan ng workout ko, napansin ko ang isang lalaki na medyo malakas ang boses. Sa tono ng boses, halata kong siya ay bading. Noon ko rin napansin na panay ang sulyap niya sa akin lalo na sa pawisan kong braso, balikat at dibdib. Nakasando ako noon ng stretch at talaga namang hapit na hapit sa katawan ko. Ewan ko ba. Kapag nagsusuot ako ng fit na damit, nakakaramdam ako ng libog. At kahit na hindi ako guwapo, pakiramdam ko isa akong hunk sa hitsura kong pawisan pagkatapos magbuhat ng mabibigat na weights. Dahil manipis ang sando ko, bakat na bakat ang dibdib kong pawisan, at hinayaan kong tumulo ang pawis ko sa katawan dahil mas nagpapadagdag ito sa aking animal appeal at libog na aking nararamdaman, lalo pa’t may isang lalaki na tila walang pakundangan kung tumitig sa aking pawisang katawan.


Habang nagwo-workout, panay ang sulyap niya sa akin kahit na may kausap siyang iba. Dahil konti lang ang mga tao, nagkalakas ako ng loob na pag-tripan ang mokong na ito. Kaya naman sinuklian ko ang kanyang mga sulyap, para hindi naman siya mapahiya. Yun bang sulyap na may ngiti na nang-aakit, o kaya naman ay yung tatagalan ko ang pagtitig sa kanya hanggang sa siya siya ay parang matutunaw at magkusang ibaling ang kanyang tingin sa iba. Sa loob-loob ko, kuha ko ang mokong na ito.


Nang matapos ako, muling kaming nagtitigan. Subalit hindi na ako nagbigay pa ng motibo sa kanya, at diretso na ako sa locker room. Hiwalay ang locker room at ang equipment room kaya kahit na may milagrong nangyayari, hindi ito agad nalalaman ng mga miyembro o ng staff. Dahil mahaba-haba pa naman ang oras, at wala namang traffic sa EDSA, nag-decide ako na mag-sauna muna. Pang-alis ng sakit ng katawan. Nag-shower muna ako para tanggalin ang pawis. Aaminin ko, masarap na sensasyon ang pagdaloy ng tubig sa aking katawan. Na-relax ako sa mainit na tubig na dumadaloy sa aking ulo, matipunong dibdib, sa payat kong tiyan, sa puno ng aking kaligayahan, at sa aking mga binti at talampakan. Marahan kong hinaplos ang mga masel ko na medyo nanakit gamit ang body wash na sadya kong binili para sa gym, na masculine ang scent, na lalong nagpasidhi sa libog na naramdaman ko. Noon ko naisip na magparaos sa shower. Nakailang hagod pa lamang ako at bahagya pa lamang tumitigas ang tarugo ko, nang bigla akong gulantangin ng ingay ng mga taong labas-pasok sa locker room, at naalala ko na parang nakalimutan kong yatang isusi ang locker ko. Nainis ako dahil sa naudlot kong pagpapaligaya sa sarili. Sa pagmamadali, hindi ko na pinunasan ang tubig sa katawan ko at nagtapis na ako ng tuwalya at pagkalabas ko ng shower cubicle nagkasalubong kami ng lalaki. Papunta pala siya ng urinal. Ngumiti lang ako at diretso sa locker ko na nai-lock ko naman pala. Nanghihinayang man sa naudlot na sarap, pumunta na lamang ako sa sauna room. Noon ko lang nalaman na hindi pa pala naka-on ang heater. Gusto ko mang ibukas ang heater, natatakot ako kaya lang basa ako at baka ako makuryente. Noon ko naisip ang lalaki, at lumabas ako na nakita ko siyang papalabas na sa locker room.


“Boss,” tawag ko sa kanya.


“Yes? Anything?” ang sagot nya na medyo nataranta.


“Hindi pa naka-on ang heater e, baka naman puwedeng pakisabi sa front desk paglabas mo.”


“A yun lang ba?” Imbes na pumunta sa front desk, ay pumasok siya sa sauna room at ibinukas ang heater.


Nagpasalamat ako sa kanya at inexplain ko na baka kasi ako makuryente dahil basa ako, na naintindihan naman nya. Dahil doon, nagsimula na rin siyang makipagkuwentuhan sa loob ng sauna, kahit na siya ay nakasuot pa ng short, sando at rubber shoes. Tinanong niya ako kung bago lang ako dahil noon lang niya ako nakita. Sabi ko naman, matagal na kaya lang hindi talaga ito ang gym ko kundi yung kabila na nasa QC. Sinagot ko rin ang tanong niya kung bakit napaka-aga kong mag-workout. Akala daw niya ay isa ako sa mga hotel guests, at sinabi pa niyang maganda raw ang hubog ng katawan ko, na lihim kong ikinatuwa.

Siya si Allan. Isa siya sa mga aerobics instructor sa gym. Maganda ang pangangatawan, medyo chinito, maputi, may taas ding 5’8”, makinis ang balat, at may hitsura ang loko. Hindi siya halatang bading, hanggat hindi mo siya maririnig na magsalita dahil medyo kumukulot ang boses niya.


Aaminin kong medyo nalilibugan ako sa pakikipagtitigan sa kanya habang nag-wo-workout. Pero parang naasiwa ako nang halos hubo’t hubad na akong nakikipagkuwentuhan sa kanya. Pinaalalahanan ko siya na baka ma-late na siya sa aerobics class niya. Na-cancel na raw kasi lampas na sa oras at wala namang mga members, kaya kuwentuhan na lang daw kami. Kung saan-saan napunta ang kuwentuhan namin hanggang sa madako sa usapang may mga milagro daw na nangyayari sa loob ng sauna kaya mag-ingat daw ako. Dahil sa kuwento niya, lalo pang tumindi ang libog ko, at naramdaman kong unti-unting tumatayo ang aking tarugo dahil sa mga detalye ng kuwento niya, ay kung anu-anong posisyong kanyang nasaksihan. Hindi ako agad naniwala sa kanya na nasaksihan niya lahat yun. Puwede kasing gawa-gawa lang niya yun. Pero hindi naman ako interesado sa kuwento nya kung totoo o hindi. Mas interesado ako sa kuwento niyang nakakapag-painit dahil maliban sa init ng hangin sa sauna, nag-iinit din ang buo kong katawan sa libog.


Sa loob-loob ko, nagpaparinig ba ito? O concerned lang ba talaga siya sa akin dahil pinaalalahanan ako na mag-ingat daw ako? Dahil na rin sa tema ng usapan, at sa libog na nararamdaman ko, nagpahaging na rin ako.


“E kung gusto nila e ba’t mo naman babawalan?”


“You mean, okay lang sa yo yun?”


“Oo naman, as long as walang makakakita at walang makakaalam.” Sabay ngiti sa kanya.


Dahil sa sinabi ko, medyo lumiwanag ang mukha niya. At naging senyas yon upang hubarin niya ang kanyang sando at sapatos, at tanging asul na spandex shorts na lamang ang natira sa kanya. Mainit daw. Maganda rin ang hubog ng loko. Walang tiyan. Palibhasa banat ang katawan sa aerobics. At sa pagkakabanat ng spandex shorts niya, makikita mo ring malaki ang kanyang kargada. Sabi ko, “E ikaw naman kasi nakikipagkuwentuhan ka sa akin dito sa sauna na ganyan ang suot mo.” Tawanan kami.


“You mean okay lang talaga sa yo?” ang sambit nya habang lumalapit siya sa sulok na kinauupuan ko, sabay haplos sa hita ko, na kanina ko pa gusting gawin niya. Nakuryente ako sa hawak niya, lalo pa at madiin niyang pinisil ang mga masel ko sa hita. Tinitigan ko lamang siya na senyales na ako ay nagpapaubaya sa kanyang kagustuhan. Dahan-dahan niyang ipinailalim ang kanyang kamay sa tuwalyang nakatapis sa akin at napasinghap ako nang hawakan ang medyo nakatayo ko nang tarugo ko at namumukol kong mga bayag. Hindi yun ang una kong karanasan na hawakan ng lalake ang aking tarugo pero iba ang hawak ni Allan. Malamyos na may halong pananabik. Hinimas-himas niya iyon na lalong nagpatindi ng aking libog, hanggang umigkas na nang husto ang aking tarugo. Medyo nahihirapan na siya sa posisyon na yun kaya nagpaubaya akong tanggalin niya ang tuwalya at doon tumambad sa kanya ang tayung-tayo at mahaba kong uten.


Habang hinihimas niya ang aking tarugo, inilapat niya ang kanyang mga labi sa akin. Noong una ay medyo asiwa ako kasi hindi ako basta-basta makipaghalikan sa kapwa lalaki lalo pat hindi ko siya kilala, at natatakot akong mahawaan ng kung ano mang sakit. Pero napakalambot ng kanyang mga labi. Dahil Chinese mestizo, wala siyang bigote. Para akong humalik sa babae. Naalala ko tuloy ang isang naging girlfriend kong tsinita na talaga namang malilibugan ka sa ganda. Napakalambot, at matamis at mabango ang kanyang laway. Ngunit kakaiba sa babae, ang halik nya ay mapusok, at halos ipagduldulan niya ang kanyang mga labi niya sa akin, kaya lalo akong tinigasan. Magaling siyang sumipsip ng dila na tila sanggol na mauubusan ng gatas. Halos mawalan ako ng hininga sa diin at mapupusok niyang mga halik habang mahigpit nyang hawak ang aking tarugo. Naroong sipsipin at kagat-kagatin niya ang aking ibabang labi na talaga namang kakaiba ang sensasyon. Halos sampung minuto kaming nagsipsipan ng dila hanggang sa mapagod kaming dalawa. Nagkangitian na lamang kami at sa sobra nyang libog, inulaol niya ng halik ang aking leeg at sininghot-singhot yun na akala mo ay asong may hinahanap na amoy. Nang magsawa siya sa aking leeg at punong tenga, sinimulan niyang pumababa papunta sa aking dibdib, at doon ay pinaglaruan ng kanyang dila ang aking mga utong na noon ay tayung tayo na rin. Parang mauubusan, dinilaan niya ang puno ng aking kili-kili na nagpahalinghing sa akin sa matinding libog. Dumako rin ang kanyang basang dila sa aking tagiliran na dahilan upang ako ay lumiyad at medyo napa-ahhhh sa pinaghalong kiliti at libog na dumaloy sa akin habang hinimod niya ang aking tagiliran. Kaya naman tumigil siya sandali at pinaalalahanan akong manahimik baka may makarinig sa amin, na sinunod ko naman, kaya puro impit na pag-ungol lamang ang aking ginawa habang inuulaol nya ang aking katawan. Nagpaubaya lamang ako sa kanyang ginagawa. Sa loob-loob ko, napakatindi nitong mokong na ito. Buti na lang at nakapagsabon ako nang kaunti kaya hindi naman nakakahiya sa kanya.


Sa tinding sensasyon na nararamdaman, itinulak ko ang kanyang mga balikat pababa, senyas na gusto kong susuhin na niya ang aking tarugo. Nagpaubaya naman siya at sinimulan niyang himurin ang aking pantog, ang aking mga singit, pero sadya niyang iniwasan ang aking nag-uumigting na sandata, na lalo kong ikinasabik. At hindi ako makapaniwala sa kanyang sumunod na ginawa. Pinahiga niya ako sa bench at itinaas ang aking puwet pati na ang aking mga paa. Naramdaman ko na lang na hinihimod nya ang aking puwet. Kakaiba ang hagod ng mainit niyang mga dila sa aking puwet, lalo pat napakadulas ng kanyang laway. Hindi pa siya nakuntento at ipinasok niya ang kanyang dila sa loob ng aking puwet at naglabas-masok ang kanyang dila sa akin. Dahil sa ginawa nyang iyon, pakiramdam ko ay sasabog na ang aking masaganang katas sa tindi ng libog na aking nararamdaman.


Sinenyasan ko siya na kailangan na niya akong susuhin. Napangiti siya dahil nagwagi siya sa kanyang strategy na ako ay takamin muna. Walang anu-ano’y sinubo nya ang aking uten. Una ang ulo at pinaglaro ang kanyang dila sa korona nito. Pulang-pula ang ulo ng uten ko bago niya isinubong lahat ang aking mahaba at matabang tarugo. Dahan-dahan niyang ginawa iyon kaya’t ramdam na ramdam ko ang pagpasok sa napakainit niyang bibig. Habang pababa at pataas ang kanyang ulo sa pagsuso sa akin, kumakalikaw naman ang kanyang dila na sumasagi sa ulo ng aking sandata. Halos mangiwi ako sa sarap na nararamdaman. Ibang-iba ang style ni Allan sa mga nakasuso sa akin. Napakainit ng kanyang bibig, at dahil sa bibig din siya humihinga, nagdadagdag pa ng kiliti ang mainit na hangin mula sa kayang madulas na bibig. Hindi ko mapigil ang mapahalinghing nang husto, at hindi na niya ako napigilan dahil nakasubo na ang tarugo sa kanyang mainit at masikip na bibig.


“Sige, pa…iyong iyo yan Allan…kainin mo ako ng buong-buo! Suck it harder! Ahhhhh!” ang tanging nasambit ko, habang patuloy siya sa pagsuso sa akin.


“Bilisan mo, harder! malapit na akooooo.” At binilisan naman nya ang pagtaas at pagbaba, na kahit nabibilaukan na siya ay sige pa rin siya sa pagsuso. Lalong tumigas ang aking tarugo at naglabasan ang lahat ng litid sa katawan nito. Nang malapit na akong labasan, tumayo ako at pinaluhod ko siya habang nakasubo pa rin ang aking uten sa kanyang bibig. Naunawaan niya ang gusto kong mangyari, at sinimulan kong umayuda at kinantot ang kanyang bibig. Sinikipan niya ang kanyang mga labi at inilapat ang kanyang dila sa ilalim ng aking uten, kaya naman pakiramdam ko ay kumakantot ako sa puke. Noon ko nakita na nag-jajakol na rin siya gawa ng matinding libog. Ilang sandali pa at halos sabay na sumabog na ang aming katas. TUmapon ang tamod niya sa sahig at sumabulat naman ang akin sa kanyang bibig. Ipinagduldulan ko ang aking tarugo sa kanyang mukha na gustong-gusto niya. Aalisin ko na sana ang aking uten dahil nangingilo na ito pero hindi niya binitawan. Bagkus ay sinipsip niya ito at nilumok lahat ang aking katas. Subalit dahil ngilong-ngilo na ako, itinulak ko ang kanyang ulo ay napaupo na lamang ako sa bench, at humihingal sa pagod at sarap na pinagsaluhan naming dalawa.


Inayos niya ang kanyang sarili at nagtapis naman ako ng tuwalya habang nagpapahinga. Humiling siya ng isa pa ngunit matindi na ang pagod ko at pupunta pa ako ng airport at baka maiwan akong mag-isa dito sa Manila .


Nagyakapan kaming dalawa at tahimik at pawisan kaming lumabas ng sauna. Siya, papunta sa lababo upang magmumog at ako naman sa shower para maligo. Noon namin napansin ang dalawang lalaki sa dulo ng locker room. Nakatuwad ang isa at nakapasok ang tarugo ng isa sa kanyang puwet, pero suot-suot pa rin ang kanilang mga tapis na tuwalya. Siguro, nakita nila kami kanina sa loob ng sauna, nainggit at hindi na napigil ang libog na naramdaman nila sa isa’t isa. Palibhasa, walang gaanong mga tao kaya may lakas din sila ng loob na gumawa ng ganito. Nang naramdaman nilang may mga matang nakatingin sa kanila kaya medyo sila nag-alangan at nag-ayos ng sarili. Kaya sinenyasan ko na lang sila na okey lang yun. Kaya nagtawanan kaming apat, at lumipat ang dalawa na naghahalikan habang papunta sa loob ng sauna upang doon ipagpatuloy ang kanilang ginagawa.


Ako naman diretso sa shower at na-realize kong 9:45 na pala at kailangan 11 am ay nasa airport na ako. Dali-dali akong nagbihis. Pag-check out ko hindi ko na rin nakita si Allan. Mula noon, hindi ko na nakita si Allan sa gym dahil reliever lang pala siya sa Aerobics class at sa Makati siya talaga naka-assign. Lumipat na rin ako ng gym. Ngunit hinding-hindi ko malilimutan ang nangyari sa amin ni Allan sa loob ng sauna.


Dito sa bago kong gym, mayroon na naman akong mga nababanaag na milagro, kahit sa gitna at tindi ng init sa sauna….
Enhanced by Zemanta

2 comments:

Anonymous said...

Saan yang bago mong gym? naghahanap din ako ng gym. Totoo pala na may nangyayari sa mga gym noh. Accountant karin pala.

Lei said...

grabe ang tagal mo din palang hindi nag sulat ha.! anyways.. u know what naka post ang story na to sa bi out loud. mukang may nag copy ng story mo.! sana gawa ka pa ng story. yung love story naman! hehehe! pls follow me also sir. thank u!

yes ! i masturbated on your story! lol:-D